Trao tặng sữa trị giá gần 67 triệu đồng cho học sinh Tủa Chùa, Tuần Giáo

12:28 - Thứ Ba, 28/02/2023 Lượt xem: 3186 In bài viết

ĐBP - Ngày 27/2, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Tuần Giáo và Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tủa Chùa tổ chức trao tặng sữa dinh dưỡng cho gần 1.500 học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các trường mầm non, tiểu học thuộc xã Mường Khong (huyện Tuần Giáo), xã Tả Sìn Thàng (huyện Tủa Chùa). Tổng trị giá sữa dinh dưỡng trao tặng là gần 67 triệu đồng, do Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Nutifood tài trợ, thông qua sự khớp nối của Hội Chữ thập đỏ tỉnh.

Đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao tặng sữa cho học sinh tại xã Tả Sìn Thàng, huyện Tủa Chùa.

Tại chương trình, lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh trân trọng cảm ơn nhà tài trợ - Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng nutifood, Nhà phân phối An lộc phát Điện Biên đã đồng hành và tài trợ cùng với Hội mang đến những phần quà hết sức ý nghĩa cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh trong suốt thời gian qua.

Những phần quà các nhà tài trợ mang đến, chứa đựng ý nghĩa nhân văn cao cả, góp phần mang lại niềm vui và cải thiện dinh dưỡng cho các cháu học sinh nghèo vùng cao, vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn.  

Tin, ảnh: Thảo Phương
Bình luận

Tin khác

Back To Top